Phần mềm sáng tạo của trường THCS Mạo Khê 2 đã xuất sắc đạt giải tại cuộc thi “Tri thức trẻ vì giáo dục" năm 2019.

Phần mềm sáng tạo "Phương pháp ứng phó với các tình huống nguy hiểm" của HS trường THCS Mạo Khê II đã xuất sắc lọt vào tốp 13 trên tổng số 539 hồ sơ công trình, sáng kiến gửi về tham dự từ nhiều vùng miền trên cả nước. Phần mềm tham dự chương trình Tri thức trẻ vì giáo dục năm 2019. Do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn Thiên Long phối hợp tổ chức.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ đã gặp mặt các tác giả tham gia vòng chung khảo chương trình "Tri thức trẻ vì giáo dục" năm 2019.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ và đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch TƯ Hội Sinh viên Việt Nam trò chuyện cùng các tác giả về chương trình "Tri thức trẻ vì giáo dục" và các tác giả, nhóm tác giả vào vòng chung khảo.

Điểm thú đặc biệt là phần mềm "Phương pháp ứng phó với các tình huống nguy hiểm" của 03 em học sinh Phạm Nguyễn Thu Huyền, Nguyễn Thị Thanh Hằng Nguyễn Tuấn Dũng trường THCS Mạo Khê II được ban giám khảo đánh giá cao bởi các tri thức trẻ là những em học sinh vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường và là nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất vòng chung kết

Phần dự thi của các bạn học sinh trường THCS Khê II

Phần mềm "Phương pháp ứng phó với các tình huống nguy hiểm" với mong muốn tạo ra phần mềm với mong muốn giúp các bạn học sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau tìm hiểu về hiểm họa có thể xảy đến với mình. "Phần mềm với công cụ lập trình đơn giản, thiết kế sinh động trên điện thoại Android hoặc các thiết bị Smart (có sử dụng hệ điều hành Android), sản phẩm hệ thống hóa các kiến thức về nguy hiểm giúp các bạn nắm chắc những mẹo đơn giản trong cuộc sống. Hiện phần mềm được thử nghiệm rộng rãi trong trường, nhiều bạn nhỏ tỏ ra thích thú với hiệu ứng, hình ảnh sinh động như thiết kế các nhân vật hoạt hình vui nhộn".

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ và đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch TƯ Hội Sinh viên Việt Nam trò chuyện cùng các tác giả về chương trình "Tri thức trẻ vì giáo dục" năm 2019.

Thứ trưởng đánh giá cao chương trình đã thu hút không chỉ tri thức trẻ trong ngành mà ngoài ngành, tụ hội giáo viên, sinh viên, học sinh. Thứ trưởng mong muốn các công trình đạt giải năm nay được hỗ trợ ứng dụng từ các doanh nghiệp, tập đoàn. Đồng thời biểu dương Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Tập đoàn Thiên Long đã tổ chức sân chơi cho các bạn học sinh, sinh viên, trí thức trẻ, góp phần đồng hành với sự nghiệp giáo dục đào tạo của nước nhà.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất