Chương trình “Chia sẻ yêu thương” của Trường THCS Mạo Khê II - Chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID -19


Nhằm góp phần lan tỏa ý thức, trách nhiệm chung tay chống dịch cùng với các cấp chính quyền địa phương trong cuộc chiến đẩy lùi dịch COVID-19. Sáng ngày 08/5, trường THCS Mạo Khê II đã tổ chức chương trình "Chia sẻ yêu thương" tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Món quà nhỏ truyền thông điệp đầy ý nghĩa được các thầy cô trao cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình chịu tác động tiêu cực bởi dịch bệnh với tinh thần "Không ai bị bỏ lại phía sau".


Hơn 20 suất quà tặng với tổng trị giá hơn 5 triệu đồng là tình cảm, tấm lòng và sự sẻ chia sâu sắc trích từ quỹ Chữ thập đỏ của nhà trường, số tiền tiết kiệm nuôi lợn nhân đạo của các bạn học sinh trường THCS Mạo Khê II để kịp thời động viên mọi gia đình cùng nhau vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

 

 

Cô Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Phó hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các bạn học sinh khó khăn

 

     Song song với các hoạt động đầy ý nghĩa, thời gian qua các thầy cô giáo trường THCS Mạo Khê II cũng thường xuyên thực hiện tốt công tác tuyên truyền đến học sinh và cha mẹ học sinh về các biện pháp về phòng chống dịch COVID-19. Các thầy cô còn biên soạn giáo án và giảng dạy trực tuyến, hướng dẫn học sinh ôn tập, củng cố kiến thức trong thời gian nghỉ phòng, chống dịch bệnh. Hiện tại, nhà trường đang tiếp tục thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho giáo viên và học sinh, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, phương tiện phòng, chống dịch bệnh… để sẵn sàng đón các em học sinh trở lại trường học sau thời gian nghỉ học dài do ảnh hưởng của dịch bệnh.

 

 

     Có lẽ chưa bao giờ nhân dân ta bước vào một cuộc chiến chống dịch gay go và quyết liệt như giai đoạn hiện nay, thế nhưng, trong những khó khăn, cần sự chung tay vào cuộc của cả cộng đồng xã hội mới thấy thấm thía tình người, mới thấy sự đoàn kết, đồng lòng của cả xã hội.

 

 

     "Chia sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch" là hoạt động vô cùng ý nghĩa ấm áp tình thầy trò. Những câu chuyện đẹp, những tấm lòng vàng của thầy và trò trường THCS Mạo Khê II sẽ tiếp tục được lan toả, chia sẻ, tạo động lực để mỗi người dân ý thức hơn về công cuộc chống dịch bệnh COVID-19.

                                                                                                         (Thủy Bùi)

 

Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất