Đoàn Thanh niên phường và Hội Cựu TNXP phường Mạo Khê tổ chức Hội nghị gặp mặt kỷ niệm 70 ngày Truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 -15/7/2020)

Chiều ngày 14/7/2020 Tại hội trường UBND phường Mạo Khê Đoàn Thanh niên phường và Hội Cựu TNXP phường Mạo Khê tổ chức Hội nghị gặp mặt kỷ niệm 70 ngày Truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 -15/7/2020).

 (Đồng chí Hoàng Văn Đề UV BTV Thị ủy Bí thư Đảng ủy phường Mạo Khê phát biểu)

 (Quảng cảnh Hội nghị gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống LLTNXP Việt Nam)

 

Về dự có đồng chí Hoàng Văn Đề UV BTV Thị ủy Bí thư Đảng ủy phường Mạo Khê, đồng chí Mai Ngọc Nhiệm Chủ tịch Hội Cựu TNXP thị xã, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy HĐND, UBND, UB MTTQ các đoàn thể, bí thư chi bộ Trưởng 24 khu phố và 67 Hội viên TNXP phường Mạo Khê về dự.

 (Đồng chí Phạm Quốc Khuy Chủ tịch Hội Cựu TNXP phát biểu ôn lại truyền thống của TNXP)

 

Đồng chí Phạm Quốc Khuy Chủ tịch Hội Cựu TNXP phường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của TNXP Việt Nam, đồng thời báo cáo hoạt động của Hội cựu TNXP phường trong thời gian vừa qua.

 (Lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng)

 

Đồng thời cảm ơn Đảng ủy, chính quyền địa phương đã quan tâm tạo điều kiện cho hoạt động của hội, nhân dịp này Đảng ủy, HĐND, UBND đã đến thăm tặng quà cho 05 Hội viên hội cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

 (Quang cảnh hội nghị)

 

Đồng chí Hoàng Văn Đề UV BTV Thị ủy Bí thư Đảng ủy phường Mạo Khê đã đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của lực lượng TNXP của phường. Bày tỏ lòng biết ơn các hội viên hội cựu TNXP và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các hội viên, đồng chí mong muốn, các hội viên luôn phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của TNXP, sống có ích, có ý nghĩa, tiếp nối truyền thống để truyền ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần cống hiến cho thế hệ trẻ, cho con cháu, cho cộng đồng cùng nhau góp sức vì sự phát triển của quê hương Mạo Khê.

 (Đồng chí Mai Ngọc Nhiệm Chủ tịch Hội Cưu TNXP thị xã Đông Triều trao Bằng khen của Trung ương Hội cho Hội Cựu TNXP phường Mạo Khê)

Trương Thủy


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất